🔒 Closed Dns problem

Status
Not open for further replies.

Ser_pent64

Journeyman
Magandang araw po sa inyo. Nais ko lang sana malaman kung bakit ayaw gumana ng Google DNS sa Http Injector?

Pag naka Default DNS naman medyo mabagal ang browsing, pag naka Google DNS eh hanggang google lang

May ganyan ba kayong experience? Pls let me know on the comment below

Or kung may alam kayong DNS for G/Tm pls let me know din :)


Thanks in advance!


----------
Decice running on: Android 6.0
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 674
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top