🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
Napakahina na ng mgc sa 3G ma'am. Based yan sa experience. Yung iba nga wala na talaga. Mag 4G ka para mas better.
 
ryusakiguts newbie kasi ako sa ganito. Ask ko lang sana pano yung kpn tunnel that you mentioned? http injector lang gamit ko kasi. Connected si mgc pero di ehi sa injector pero pag nag browse ka wala. Salamat sa reply.
 
Ganyan di sa akin khit 4g. Baka depende sa location. Lahat na ata ng payload ngtry na ako. Wala pa rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 670
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ryusakiguts

Online now

Members online
646
Guests online
2,752
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top