๐Ÿ”’ Closed New thread nga pala sa mga tnt ... wag ka! twitter promo pinabilis ko na para sa lahat! pasok!

Status
Not open for further replies.

Injectrops

Fanatic
TWITTER10 to 4545 lamang mga chong ! pinabilis ko pa eto with proof APN lamang ... di maskit sa bulsa ... di kayang e block yung 3g signal mga chong ... kaya pasok !!!
Copy nlng mga chong , xp lng yung gamit ko wla ng sasaw pa ... damot ng iba ! wag ka nlng mag share pag di ka marunong mag hatid ng detalye sa iba ! isa pa ... isipin mo nandito ka sa phcorner para ibahagi yung nalalaman mo! hindi para maging kung sinong magaling !!! pacensya na mga ka ph ... free hit ang run ... nakaka iririta na yung mga hit and run ... go! leecher !
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-01-22-46-41.webp
    Screenshot_2017-07-01-22-46-41.webp
    18.1 KB · Views: 120
  • Screenshot_2017-07-01-22-47-12.webp
    Screenshot_2017-07-01-22-47-12.webp
    30.5 KB · Views: 104
TWITTER10 to 4545 lamang mga chong ! pinabilis ko pa eto with proof APN lamang ... di maskit sa bulsa ... di kayang e block yung 3g signal mga chong ... kaya pasok !!!
Copy nlng mga chong , xp lng yung gamit ko wla ng sasaw pa ... damot ng iba ! may pa iyak.x pa **** ! wag ka nlng mag share pag di ka marunong mag hatid ng detalye sa iba ! isa pa ... isipin mo nandito ka sa phcorner para ibahagi yung nalalaman mo! hindi para maging kung sinong magaling !!! pacensya na mga ka ph ... free hit ang run ... nakaka iririta na yung mga hit and run ... go! leecher !

Be careful
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 847
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
754
Guests online
1,495
Total visitors
2,249

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top