🎓 Academic Joke!

Status
Not open for further replies.

ragees

Enthusiast
Sabi nila pan lifetime!
Bakit pag ginamit mo,
kinabukasan o mamaya o kaya'y susubukan pang gamitin,
sira na pala o kaya'y di pala pwede.

Sabi nila malakas daw,
Mahina naman!
Wakekeke

Ulimited daw,
Limited naman!
Aray!


What a Joke!


eto pa
kanila daw yun,
yun pala hiram lang,
o kaya'y inupahan.. wahahahaha
baka naman ninakaw.. wakekeke
 
Hahaha.

Yung lifetime na minimean nila, until server is down.


Yung malakas na sinasabi nila (pang 4G or LTE lang) o di kaya by area.


Yung unlimited na sinasabi nila - nakadipende sa promo nila. Combo promo = no cap (unli net)
 
Ako nga no load unli net. Pag aralan mo kasi pre kung anu gumagana jan sa area niyo. Kng hindi ka mkpagtyaga magload kna lng kaysa magsasalita kpa ng ganyan.
 
Hahaha.

Yung lifetime na minimean nila, until server is down.


Yung malakas na sinasabi nila (pang 4G or LTE lang) o di kaya by area.


Yung unlimited na sinasabi nila - nakadipende sa promo nila. Combo promo = no cap (unli net)


in general to pre, di lang sa internet. hehe peace!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 814
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ragees

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,725
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top