🔒 Closed Help ovpn

Status
Not open for further replies.
dati ok ovpn sakin pero ngayon laging status 302 ayaw magconnect pero pag sa injector ok naman yung mga payload na gamit ko ano po problema sa ovpn ?
 
search mo sa ÿôutubê.. meron yan.. smart ka ba o globe?
http-proxy 49.213.16.210 3128
http-proxy-retry
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host tools.google.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host tools.google.com
route-method exe
route-delay 2
keepalive 10 180
redirect-gateway def1


yan nakalagay saken ano mali ? globe ako
 
http-proxy 49.213.16.210 3128
http-proxy-retry
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host tools.google.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host tools.google.com
route-method exe
route-delay 2
keepalive 10 180
redirect-gateway def1


yan nakalagay saken ano mali ? globe ako
block siguro yan sa http.. iba kasi sa injector. may mga ibang tweaks.. working ba sa injector?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 554
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jue Viole Grace

Online now

Members online
482
Guests online
2,764
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top