🔒 Closed Need help po about apn switch and connected injector then pag home ko biglang dc

Status
Not open for further replies.

Xyrax

Eternal Poster
mga idol alam nyo po ba yung apn swicht kasi pag pinili ko yung internet tapos sa taas naman htttp.globe.com.ph
then yung pinili ko ay internet
then pag on mo ng data biglang lumipat sa htpp.globe.com.ph pa help po plss
 
na try ko na nga yung injector connected sya tapos pag home mo biglang dc
 

Attachments

  • 4.png
    4.png
    20.6 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Xyrax

Online now

Members online
444
Guests online
2,421
Total visitors
2,865

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,502
Members
1,180,395
Latest member
mcladz21
Back
Top