🔒 Closed No internet access

Status
Not open for further replies.

xymond16

Enthusiast
hello guys, ask lang po ako kasi natry ko nasa dalawang pc ang pocket wifi ko pero still NO INTERNET ACCESS lumalabas. connected naman sya.

ano pong solution dito.
nakalagay sa last na pc when i run cmd na ang DHCP is disabled.
when i check auto nman ang port at DNS.

posible bang sa pocket wifi ang problema?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 250
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xymond16

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top