🔒 Closed Non rooted http injector

Status
Not open for further replies.

silar001

Honorary Poster
Mga ka PH

May http injector po ba for non rooted phone na working? Nag sesearch kasi ako kaso iba iba lumalabas sa result.

Patulong po if meron man.
Salamats in advance ^_^
 
Ts. Medyo nakakalito nga haha. Kung config tinutukoy mo. Check mo muna kung pang anong network sya. Tapos tingnan mo din kung angkop yung promo mo para dun sa config. And minsan by area din ang pagconnect. Sana makatulong
 
Ts. Medyo nakakalito nga haha. Kung config tinutukoy mo. Check mo muna kung pang anong network sya. Tapos tingnan mo din kung angkop yung promo mo para dun sa config. And minsan by area din ang pagconnect. Sana makatulong
Pampadulas is a must xD may settings pala pero parang mahihirapan ako sa area thing xD globe lang kasi gomagana dito sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 324
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
silar001

Trending Topics

Online now

Members online
512
Guests online
2,569
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top