🔒 Closed Latest update! globe/tm default no load 69ms ping very smooth sa laro 3g modem ako lifetime china pa

Status
Not open for further replies.
First Time ko po gumamit ng GLobe,
thanks po dito sana maganda sa Mobile Legend,

Beginner's Question:
Ano po Promo lagi ginagamit para sa ihi? (TM user)
Meron ba APN pang pabibilis sa Globe? sa TNT kasi madami like Telstra Etc.
 
thank you sir... question pala... pagconnect ba ng injector need ko na ioff yung postern o need lng nakaon? naddc kasi yung injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 294
    Replies
  • 13K
    Views
  • 251
    Participants
Last reply from:
larejie

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top