🔒 Closed Help may signal po ba si tnt ngayon ?

Status
Not open for further replies.
Ganyan din nangyari sakin ngayon, ewan ko kung nablock yung sim ko. May data parin naman kaso lang 3G ayaw na mag LTE. Pero triny ko tong sim ko ng smart pwede naman sya mag LTE pero TNT ayaw. Ayaw din comonect sa internet pero may data naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aj Lao

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top