🔒 Closed Hi

Status
Not open for further replies.
kung freenet (ang tinutukoy mo) na ginagawa ay for ph region lang po. lahat ng sa labas ng ph. ay ibang usapan na.
pero kung gagamit ka lang niyan pang bypass okay lang.. pero kung sa freenet sa singapore ang gagawin mo. iba po ang batas pag dating sa internet diyan ingat ingat lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 584
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,617
Total visitors
3,936

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top