๐Ÿ”’ Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Bitter naman ni ovpn single lang dapat gumagamit.
Gawa nalang kayo..you can use my config po. Copy nyo.lang yun dn paste at edit sa server config nyo na dowloaded .stable naman at malakas pag ako lang gumamit.
Nag rreconnect lahat sabay.

But kung okay naman sa.inyo tell lang at gagawa pa tayo..okay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 563
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
freshtech29

Online now

Members online
444
Guests online
2,421
Total visitors
2,865

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,502
Members
1,180,395
Latest member
mcladz21
Back
Top