🔒 Closed Ehi at hpi mainit init pa (open for all)

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
Mga KPHC mainit init pa po yan enjoy po
GlobeTm needpromo
O globe switch try din sa no load meron gumana jan sa no load di ko lang tanda hahaha..

Browsing
Downloading
Etc..

Ehi....

Usa server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Usa server 2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

France server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Germany server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Usa premium
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Hpi...

Canada server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Singapore server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Yan lang po muna sa ngayon update na lang ako pag expired na salamat.
Sana walang hit n run..hahaha

Feedback po mga sir at like thanks

Yung hpi tested ko sa globe tatto 3g modem baka mas mabilis sa 4G yan at depende sa location.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 778
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Trickynewboy

Online now

Members online
539
Guests online
1,732
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top