🔒 Closed Smart lte new ps ehi open ssh and rp (200 status)

GUMAGANA NA SAINYO?

  • OO

    Votes: 30 73.2%
  • HINDI

    Votes: 9 22.0%
  • Oo, Mabilis

    Votes: 2 4.9%

  • Total voters
    41
Status
Not open for further replies.
kapag pp di na maka connect expire na ang account. so gawa po kayo bago ssh account sa mga ssh site na alam nyo or gawa kayo sa tcpvpn.com pag naka create na kayo palitan nyo na po yung ssh username at pass. para yan lang palitan nyo sa america kayo gawa yung u.s 1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 202
    Replies
  • 11K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
Teddiebear

Online now

Members online
718
Guests online
1,680
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top