🔒 Closed Open accout to

Status
Not open for further replies.
Sir nakuha kuna tamang timpla nang share mo na config.dali lang pala.hehe. pagmay xaga talaga .may nilaga. Gumana rin sa kpn tunnel sir.

Lakas nang connection nang nagawa ko sir.
 
Yun may gumana din kai prepaid ko nice ansarap mo mag timpla boss pasok
Anong timpla to boss ?
Try ko mga ps ko timpla lng d ko ma carry
Thanks for sharing !!
 
what IP Hunter? SMART LTE Prepaid....
No need ip hunt basta may sariling account ka lang
salamat dito. gawa ka din for pc
Your welcome, sorry Wala akong pang pc
Yun may gumana din kai prepaid ko nice ansarap mo mag timpla boss pasok
Anong timpla to boss ?
Try ko mga ps ko timpla lng d ko ma carry
Thanks for sharing !!
But naman working sayo, sempleng templa lang yan na may halong pagmamahal sa ka pH natin hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 140
    Replies
  • 6K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
dongs0717

Online now

Members online
1,174
Guests online
1,945
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top