🔒 Closed häçking?

Status
Not open for further replies.

classic N

Fanatic
mga ka phc tanong ko lang. nag loload kc ako ng all networks. knina lang may narcieved akong txt na invalid daw yung naka lagay na keyword sa pagloload, tpus pagcheck ko nung inbox ko may naka type na na PASALOAD sa ibang no. na hndi ko nman yun tinatype at ang malala pa 4 na send. hindi ako nagtytype na may iloload akong ganong no. tapus mali nman din kasi yung prefix then pag balance ko nabawasan sya, walang ibang naghahawak ng cp ko dahil maghapon hawak hawak ko to, anung msasabi nyo dito ka phc panu kya yun na bgla nlng may nka type na gnun sa cp ko na ni hndi ko man tinatype?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 563
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Futility

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top