🔒 Closed Lineage 2 revolution letter collection event

Status
Not open for further replies.
0.0% kasi sa connecting to server ayaw gumalaw ρáíd internet or kahit tunnel pa ganun ba talaga yun bigla nalang mag 100%

kala ko mataas minimum graphics hindi pala :)
Uu bro. Ganyan yan. Magchcheck lang muna sya kung patched ba mga files mo, tas pag ok nah, magccreate sya nang local files
 
para po sa answer sa thread.. sa Guild dungeon po.. para macheck nyo po kung saan kukunin yung ibang letters, open nyu lang po yung event tas tap ang question mark sa upper left.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 491
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
reikivouy

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top