🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

punisherexcalibur

Forum Veteran
anu po kaya pwede gawin kung yung android cp mo bigla n lang gumagalaw nang kusa yung system nya, tulad nung nag oopen kusa ng mga apps tapos bigla nag home screen hanggang sa malobat at ma off sya.. thank you po sana may makatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 590
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tsubtsatagilidakeyn

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top