๐Ÿ”’ Closed Sim suspension

Status
Not open for further replies.

MsArtek

Eternal Poster
good day mga kaPHC..i bought tnt bug sim 2yrs. ago. un naglinis smart kasama sim ko sa naging ordinary sim.

im using tnt promo then bina.bypass ko using vpn para ma.access ko other sites.

once a month pinapadalhan ako ng tnt..need ko na ba mag.change ng sim or ayos lang gamitin until block nila? ty sa sasagot
 

Attachments

  • Screenshot_20170628-134451.webp
    Screenshot_20170628-134451.webp
    90.8 KB · Views: 45
Gamitim mo nalang muna until block
 
thanks..kayalang same kami ng ate kong ginagamit na promo and vpn prob. laging dcc ako tingin mo mino.monitor na kaya data usage ko?
May possibility ganon. Bots naman yan naglilimit. Auto permanent suspension yan pag umabot na sa limit. Di lang ako sure, globe/tm user here. =)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 675
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top