๐Ÿ”’ Closed Pa help! running in browser mode only!

Status
Not open for further replies.

akocbloom

Leecher
hi guys, nag install ako ng psiphon100 handleui, lagat ko lahat ano e type ko sa settings kaso eto na lumabas sa logs..RUNNING IN BROWSER MODE ONLY. :(

ano po nangyari? bakit ala na rin yung mag appear na susi sa itaas pagnaka connect ka na :(

pa help po..salamat :(
 
Android version nyo po?
 
yes po sir@jiraiya android po ako. FLare S4 non rooted
Yung android version po mam? Kitkat, jellybean, marshmallow?

Kase if below that version. Running in browser mode lang talaga sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 445
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top