🔒 Closed Celebration my 1st default kasi wala ako mgc simcard

Status
Not open for further replies.
Ito po pala ang tunay na reason why it runs on some phones at sa others hindi.
( Correction po need promo pala talaga ang default, nag-glitch pala system ng globe kahit hindi ako nagload e na award ako ng 800-1gig gosurf wo notification kaya nagrun na akala ko wala promo 6-29-17))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Hikki

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top