🔒 Closed October 9,2017 coc10 to 4545

Status
Not open for further replies.
Hahaha..anong promo ba ang gamit mo sa tnt boss para gawan kita? Need kac promo sa tnt..
UTP10 BOSS :) OR UTP15 yan kasi ginagamit kung unlitext :) no MB promo po yan and request ko sana boss sana ung hindi ma block ung sim ko boss a :) salamat advance boss
 
UTP10 BOSS :) OR UTP15 yan kasi ginagamit kung unlitext :) no MB promo po yan and request ko sana boss sana ung hindi ma block ung sim ko boss a :) salamat advance boss
Ngayon pa ako nka online boss,cge gawa ako mamaya pag uwi ko galing sa work...pro diko pa na try yang promo na yan..hehehe..hahagilapin ko pa kng anong payload ang bagay jan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 401
    Replies
  • 23K
    Views
  • 253
    Participants
Last reply from:
ygionne1

Online now

Members online
443
Guests online
2,418
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,317,052
Posts
29,189,269
Members
1,182,223
Latest member
jmsaz
Back
Top