🔒 Closed Tnt part 2

Status
Not open for further replies.
upload_2017-6-30_2-46-49.webp

WOOOOOOOOOOOHHH
akala ko n block na ng maintenance pla TNT 1oras kya pla khit anu isalpak ko ayaw kumunek ng wan ngaun lng bumalik hehe :)
 
May capping na ang UNLI20 di ka mabablock pero babagal naman net mo :( , gahaman na talaga mga telco , bumagal na rin siguro kay TS pero kung hindi, swerte mo TS bug na nga yang sim mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
CJPlace2Go

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top