🔒 Closed Help 26.26.26.1

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2017-06-28-06-04-35.webp Screenshot_2017-06-28-06-04-29.webp

Ayaw po mag connect sa kahit anung ehi file..
Tapos ganyan po ip address ko.
Nakaregister po ako sa CA20.

Pahelp naman po mga master..Screenshot_2017-06-28-06-04-35.webp Screenshot_2017-06-28-06-04-29.webp Screenshot_2017-06-28-06-04-16.webp Screenshot_2017-06-28-06-04-16.webp
 
Di ng coconnect pero bat status 200 established? Up nten ts ngayon ko lng din nakita yan heur pero try muna i check ung time zone mo sa time setting baka ngbago
 
Di ng coconnect pero bat status 200 established? Up nten ts ngayon ko lng din nakita yan heur pero try muna i check ung time zone mo sa time setting baka ngbago


Ganun padin po e.. as of now.. ok naman po time zone ko.. nakaregister parin naman ako..

Salamat sapag up..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
argelilano21

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top