🏰 Clash of Clans "infinitus.ph"

Status
Not open for further replies.

KHENTON

Enthusiast
sa mga mahilig pa sa clash of clans. th9 up. not rush. pasok kayo . pag samahin natin active th9 pataas. padami tayo. sharing din nmn ng trick pano maging win war always kung miron mn. hehe. sana mai mka pansin sa post q. just for fun :)

password sa pag pasok ( inf.ph )

see you
 

Attachments

  • Screenshot_2017-06-27-23-53-15.webp
    Screenshot_2017-06-27-23-53-15.webp
    88.7 KB · Views: 51
master nyu lang ang lavaloons attack th9 at th8 sigurado ang panalo tsaka dapat may engineering base kayo mga 2 para marami kayong panlinis sa taas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 843
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KHENTON

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top