❓ Help Tanong ko lang sa ehi need promo na ehi ng wifi

Status
Not open for further replies.

RoyaxBLUE

Eternal Poster
Mga boss pag sinabing open for pocket wifi at need promo na ehi yung # ba ng wifi ang pa loadan or yung # ng mobile ?
 
open for wifi means pwede sya makakonek gamit ang wifi. kung ang sim na gamit mo pang net ay nakasalpak sa wifi yung loloadan mo is yung nasa wifi. kung nasa phone naman edi yung nasa phone mo ang loloadan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 372
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LOLOLOL XD

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,274
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top