🔒 Closed Reason kong bakit nag dadalawang isip ako mag share.

Status
Not open for further replies.

Lifter

Fanatic
mga ka PHC halos 3yrs na ako sa PHC.
at pangalawang Accout ko nato.
reason kong bakit Leecher parin ako.
-everytime na mag si share ako ng any bug nakakatay
-working payload nakakatay same kagabi.nong nag share ako
-working proxies port nawawala.bigla
-bugs Sim nakakatay ulit.
pro ka PHC .wala talagang forever :'(
kaya mga ka PHC mag si share na ako always.
-sim bugs
-payloads no load
-some PC & ANDROID tricks
kasi lahat mawawala na lang bigla kahit pahalagahan mo man.ng ilang pauulit na.bisis .
kaya naman. GODBLESS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 837
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lifter

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top