🔒 Closed Ovpn vs http injector

Status
Not open for further replies.
Walang superior sa kanila. Dahil yan sa law of opposite or yinyang. Heheeh may kanya2 silang pros and cons. Mas sexured ang config sa http injector kumpara sa openvpn. Peru in general. It's just a matter of preferencea parin hehehe. Opinion ko lang sana nakatulong ang ideas
 
sana may detailed tutorial for iOS devices, specially pano iedit yung .ovpn file para sa different payload types (inject method: front, back..get/put/connect) may nakita akong detailed tutorial kaso google based yung payload so obviously for GTM sya. thanks dito boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
menblat08

Online now

Members online
1,122
Guests online
1,563
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top