🔒 Closed Disconnected / no internet responds /connected but no internet connection

Status
Not open for further replies.

rufus

Enthusiast
guys pa help naman po oh. kakagawa ko lang kc ng ehi "noob" pa kung baga.

Problem ko po kc, after ko mag connected , oo may internet na after 5minutes or more na nakapatay screen ko.. wala ng net connected naman..

normal lang po ba yan or may alam kaung trick para tuloy2 ang ligaya? Payload problem po ba or Payload settings?

thank you po sa tutulong.

Gobless and Stay Healthy.
 
cguro ganon talaga scenario ni injector . Wala kcng forever eh , if ever may nkaka alam sa technique para di madisconnect .. please do share guys ..nakakatulong na kau may blessings pa na darating . hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 693
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rufus

Trending Topics

Online now

Members online
889
Guests online
2,736
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top