🔒 Closed Tips about data block

Status
Not open for further replies.
Thanks.. Totoo po yan boss.. Meron din ako isa pang basehan na monitored ka nila gamit yung apn mo kung pag open mo pa lang ng data eh magtetext na kaagad si smart/tnt. Pag ganun change ka na ng apn. Wag mo na gamitin magconnect sa vpn siguradong mabablock ka lng.
 
Thanks.. Totoo po yan boss.. Meron din ako isa pang basehan na monitored ka nila gamit yung apn mo kung pag open mo pa lang ng data eh magtetext na kaagad si smart/tnt. Pag ganun change ka na ng apn. Wag mo na gamitin magconnect sa vpn siguradong mabablock ka lng.
Wala kasing txt sa bro kasi bro user ako ..oo smart lte at jump in meron kang text na marecieve pero di naman na block kahit magdamag pa nakaon ang data..im not worry na mablock yong sa lte at jump in babalik din kasi kosa sa bro lang mahirap kailangan mo pa talaga itawag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 281
    Replies
  • 11K
    Views
  • 157
    Participants
Last reply from:
DARKWING10

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top