🔒 Closed Anung promo puwede sa postern at shadow gtm..

Status
Not open for further replies.

Bayaw75

Honorary Poster
since no load ang postern saka shadow anu kayang puwedeng promo ang i load?
pag nag load at nag promo mabawasan ba ang load?
kasi minsan kailngan din mag load para mabuhay pa ang sim saka pang txt narin...
 
nagload at nagregister ka sa promo, natural mababawasan ang load mo
ay ang kulit.. anu yun joke basa basa muna tungkol sa postern saka shadow.. ibig sabihin pag gumamit ng shadow saka postern? wag na comment kung hinde makakatulong "not NAISWAN"...
 
Yup, Pag nagload ka or promo paps, Mababawasan load mo kahit gumagamit ka ng postern/shadowsocks. Natry ko na sa TM simcard ko. Nakaltasan load ko :|

Soooo kung mag loload ka tapos mag propromo, Wag ka muna mag data + postern para ma register mo yung promo mo. Pag na register mo na sya, Tapos sure na wala nang balance yung simcard mo. Dun ka na ulit mag Postern/Shadowsocks.
 
Maraming salamat sa mga sumagot.. ngayun alam kona.. advisable talaga na dalawa ang sim para ang isa e sa postern at isa e sa mga call n text.. "NAISWAN"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Bayaw75

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,751
Total visitors
4,027

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top