🔒 Closed Kahit pangalan mo pwde maging pay load pasuk

Status
Not open for further replies.
Ganun ba yun.. injector pro gamit mo??
pro hindi po, mapapansin mo kasi yung payload ganito
CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
translate to
CONNECT 188.56.86.235:443 HTTP/1.0
makikita mo yan sa log nang ovpn.
kung ang config sa injector ay normal inject at working, working din pag sa ovpn..
 
pro hindi po, mapapansin mo kasi yung payload ganito
CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
translate to
CONNECT 188.56.86.235:443 HTTP/1.0
makikita mo yan sa log nang ovpn.
kung ang config sa injector ay normal inject at working, working din pag sa ovpn..
Ganun bayun d kupa.po na subukan gumamit ng ovpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,514
Total visitors
3,856

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top