🔒 Closed Mobo

Status
Not open for further replies.

bhiskitz

Established
Mga boss pa help naman po ayaw po kasi mg on ng mobo eh. Pero my ilaw nmn yung mobo ko pag switch on ko ayaw umikot ng fan. Wala ilaw keyboard. Yung mouse meron. Ng try narin ako nang ibang power supply pero ayaw parin mag on. Pano kaya to sana po may makatulobg salamat
 
alisin mo, hdd, atbp itira mo lang yung front panel connectors, psu, ram....paki tangal din cmos battery over 1min para mareset ang settings ng bios then balik mo din tapos tangalin mo sa case at isolate mo sa isang non conductive place katulad ng sa mesang tuyo at may karton na pagpapatungan tapos dun mo itest para malaman mo kung meron short or defective na yung board...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 176
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,960
Total visitors
5,248

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top