🔒 Closed Mga sir...

Status
Not open for further replies.

poopskie

Leecher
panu ko po ba mababalik yung account ko sa heroes evolve, naka bind na po ung acc. q sa fb at sa google, nag create lang aq ng bagong account nawala na yung una kong acc..., tapos yung bago kong ginawa yun na yung naka bind sa gmail at fb ko.
panu ko po ba mababalik yung account ko sa heroes evolve, naka bind na po ung acc. q sa fb at sa google, nag create lang aq ng bagong account nawala na yung una kong acc..., tapos yung bago kong ginawa yun na yung naka bind sa gmail at fb ko.
 
ok na po sir... nasa north asia po pala... sa south east asia naka save. thank you very much po... god bless...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
darkjervin17

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top