Ovpn, ehi and hpi config for pc and android

Status
Not open for further replies.
Ok na BINURA ko nalang.... hindi nalang magpo-post at mag share para iwas violation...
Ahahaha... ok lang yan paps. wag ka nalang mag share nang config e share mo nalang yung mga ideas mo.. o kung meron kang natuklasan na kagimbalgimbal..
 
Ahahaha... ok lang yan paps. wag ka nalang mag share nang config e share mo nalang yung mga ideas mo.. o kung meron kang natuklasan na kagimbalgimbal..
Uo nga hindi ko kasi alam ei.... hahahaha binura ko pa naman sa pc at cp yung config na yun... sayang din yun...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 731
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top