🔒 Closed Help po dahil ang laptop kopo. ayaw ma on ang wifi

Status
Not open for further replies.

LeagueOfKappa

Established
Help po salamat po sa tutulong sakin .
Yung laptop po kasi namin di ma on ang wifi at minsan pag nirestart na o on at automatic na nag ddc at reconnect sa wifi.
Aspire 4810tz
Windows 8.1 from 7
Sana po matulungan nyopo ako maraming salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 339
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cupelix

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,960
Total visitors
5,248

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top