🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Kazuha_24

Forum Veteran
Guys pano po ba malalaman kung working ang payload patulong naman po plss. Mya gamit mo po ba dun kung meron kahit pa spoil. Na lang po gumagawa kasi ako ng ehi baka sa payload lang po ang hnd working salamat po
 
ok nman payloads kahit ganto
clients4.google.com
online host√
forwars host√
keep alive√
dual connect√
para madali kumuha ng rp sa pinag gawan mo ng ssh!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kazuha_24

Online now

Members online
1,326
Guests online
2,827
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top