Ganda pala ng smart prepaid

Status
Not open for further replies.
Ano ba yan...wew.
Malamang mag-ppm yan kasi wala pa nakakadiskubre ng host sa Smart para sa Luzon na di kailangan ng load/promo. Nagtaka ako kaagad nung sinasabi mo yung ip, kutob ko na Globe/TM user ka, at tama pala ako.
Ayusin naman ts, di nakakatulong yang pinaggagagawa mo.
 
Smart prepaid user din ako palawan area ko and always 10 ip ko. No load. Kahit anong vpn kokonek sa smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
zorro06

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,571
Total visitors
4,715

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top