🔒 Closed Check ko lang po opinion niyo (^~^)

Status
Not open for further replies.

JayKayEl

Fanatic
Convenient po ba ang PHCorner para sa inyo? Dami na po kasing pafame ngayon dito ehh, gusto ko lang po malaman yung opinion nyo :)
Pa comment nalang po di po kasi ako marunong gumawa nung Poll dito sa PHCorner :)
 
syempre convenient ang PHCorner para samin kahit may mga pa-fame dito na iba meron parin yung tunay na nagbibigay at hindi walang pakialam sa mga likes na yan basta makatulong lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 536
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
emqdUMLAO

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top