🔒 Closed Lineage 2

Status
Not open for further replies.
sakin kasi gaansurf30 good for 5days. kahit iwan ko sya magpalevel magdamag ok naman. may alam pa ba kayo na bug sa tnt na promo?
 
hnd naman. lalu na kung may pocket wifi ka. basta iwas ka lng sa stream kasi 300mb lng for 5days. pero di ko pa natry sa mobile legends. naghahanap pa ko ng paraan para ma maging no cap ung promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,055
Guests online
1,737
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top