🔒 Closed Need help guys!! ang idm ko ay hindi na mag pop up sa kahit anong site naka enabled naman sa browser

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
anyone who knows how to fix this?thanks in advance..na uninstall ko na a re ni install ulit ganun pa din,sa settings ba ng idm?btw,sscap kasi gamit ko eh..
 
try mo pumunta sa idm click mo downloads then options tas tingnan mo sa capture dowloads kung nakacheck browser na gamit mo. and try mo din sa ibang browsers kung makakadl ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 495
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
darkanonymous12

Trending Topics

Online now

Members online
1,038
Guests online
2,481
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top