🔒 Closed Need help guys!! ang idm ko ay hindi na mag pop up sa kahit anong site naka enabled naman sa browser

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
anyone who knows how to fix this?thanks in advance..na uninstall ko na a re ni install ulit ganun pa din,sa settings ba ng idm?btw,sscap kasi gamit ko eh..
 
change ka apn.

change server

reboot your connection.modem,pocket wifi,etc

reboot pc or cp

try and try..

display din yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 468
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mar-C

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top