🔒 Closed Maintenance ba?

Status
Not open for further replies.

charity19

Forum Veteran
Maintenance kaya si globobo ngayon? Bagal ng net ko, yung mga config ko karamihan ayaw magconnect. Mag connect man, bagal parang naka 3g lng 4g ko. Yung speed na 7mbps kagabi lang, 1.2 na lng ngayon.
 
Di ko naman naexperience ang bagal. Pero eto lang sakin.


Nawawala wala net ko bigla. Hayy :3
 
sakin rin sobrang bagal ng shadowsocks..pumapalo lang sa gabi tapos kaso di stable.. mindanao pala location ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
lightsword

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,468
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top