🔒 Closed 3128 proxy port

Status
Not open for further replies.
ako po boss, ang ginagawa ko ay i-checheck ko muna sa proxychecker then kapag alive green lahat ayon sure ok na yan.
then kapag hindi na ako mka connect sa vpn ay e-checheck ko ulit if patay na ang proxy then hanap na ulit ng bago... ganon lng.
 
ako po boss, ang ginagawa ko ay i-checheck ko muna sa proxychecker then kapag alive green lahat ayon sure ok na yan.
then kapag hindi na ako mka connect sa vpn ay e-checheck ko ulit if patay na ang proxy then hanap na ulit ng bago... ganon lng.


gumana sayo?? uhm anu payload setting mo po?
di kasi sakin.. pero pag 8080 port walang problema gana po.. 3128 lang po ako nahirapan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 777
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tsubtsatagilidakeyn

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,540
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top