🔒 Closed Need help mga ka ts..everytime mg dl ako sa idm hindi na nakalagay kung ilan ang size nya

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
at ayaw na din mag dl sabi e remote host used a hard close..dati ok naman ng pocket wifi gamit ko using sscap pero nasira na ang wifi ko at phone nalang gamit ko ngayon thru hotspot ok pa rin naman ang speed my only problem is yung sa idm ayaw na mag dl...anyone who knows how to fix this?please..thank you in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 610
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
darkanonymous12

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top