🔒 Closed Mga boss! pa turo naman po ng shadowsocks!

Status
Not open for further replies.

shicimaru

Leecher
Wala po kasi ako knowledge about sa VPN,. yung connection po namin is Globe yung 100mbps,. though mababa lang ping pero lagi naman na didisconnect., siguro hindi na siya madidisconnect if may alam ako sa VPN,. Paturo naman mga idol!!
 
proudmoore622 pano po ba yan http injector? baka po ma sira ko yung registry ng pc ko? hahahahaha!!
19400044_1404359839656714_5600488099124977605_n.jpg

malakas ang http injector need mo lang ng magandang config , search kalang sa phcorner XD , nakaka livestream walang buffer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 706
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
proudmoore622

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top