🔒 Closed Malakas ba hanap mo? (65) updated 7/17/2017

Status
Not open for further replies.
Newbie po here pano po gamitin to mga boss....patulong naman salamat po in advance..
download mo ang prx config then import (local) mo sa postern (android),
after ma-import, wala ka gagalawin, meron lalabas na susi, try mo mag browse, kung wala net cdc mo mobile data till mag-connect...
mas maganda kung meron ka wi-fi (globe, no load, no promo...)
sure 1 click connect...
kung iba brand ng phone mo like oppo, wala susi na mag appear try to browse agad...
kung ios phone mo... download ka ng WATERDROP...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 156K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
jefreyps

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,394
Total visitors
3,626

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top