๐Ÿ”’ Closed Http injector not working

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updatedโ„ข
Legendary
Hindi gumagana injector ko kahapon pa, nagamitan ko na ng G.S tas ngayon may load nako naa C20. Ano ngyayare na?
 
Gumagana parin paps. Kalikot nyo lang. Or gamitin nyo ehi file ko. Screenshot_20170624-164432.webp
 
Gumagana nga tama ka sir sa TM. pero napansin ko lang yung TM ko na 3g dati kahit anong oras naabot ng 4-6mbps ngayon swerte na umabot ng 1-2mbps tapos yung globe ko na LTE naman hindi na nagana no promo or w/promo, nagkatayan po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 260
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KungfuTomato

Trending Topics

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top