🔒 Closed Privyvpn sg free testserver .ovpn (new)

Status
Not open for further replies.
nice. peak time po yan sir?
Kanina lang after nung nag hingi ako user/pass .. Noong una mahirap mag Connect. inabot ng 45seconds., pero Noong mga sumunod na hinda,. Ang Bilis din ng Server nito. Sarap gamitin.
Trial mo lang samin to ts?
 
Kanina lang after nung nag hingi ako user/pass .. Noong una mahirap mag Connect. inabot ng 45seconds., pero Noong mga sumunod na hinda,. Ang Bilis din ng Server nito. Sarap gamitin.
Trial mo lang samin to ts?
Testserver ko po boss. Free siya ng mga ilang araw hanggang matapos ko need ko sir. Salamat po ulit

Working sir sayang mataas ping pero ok sa browsing :)

mabuti naman sir. try ko pababain ping pag kakayanin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Larry2k18

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top