🔒 Closed Mltn postern new config 10-20 mbps

Should I create a group on facebook at dun nalang ako mag update?

  • Yes super yes!

    Votes: 82 45.3%
  • Nope

    Votes: 99 54.7%

  • Total voters
    181
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Sir payo ko lang masmaigi dto sa phc mag post ng mga ganyan kesa sa fb at marami din dun na pabida tas may may mga na kakayamot pa na mga seller ng vpn kaya dto kana sa phc..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 537
    Replies
  • 23K
    Views
  • 440
    Participants
Last reply from:
core8000

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top